Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Tin tổng hợpThứ 4, Ngày 22/04/2020, 16:55

QUẬN 6 TRIỂN KHAI CUNG CẤP DỊCH VỤ ĐIỆN THEO HÌNH THỨC ĐIỆN TỬ

 

Thực hiện chủ trương điện tử hóa trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng giải quyết các yêu cầu của người dân Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt đối với các yêu cầu về điện, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh đã cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng https://cskh.evnhcmc.vn/, trên cổng dịch vụ công trực tuyến của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn.

Ngoài ra, kể từ ngày 01/01/2020, Công ty Điện lực Bình Phú đã triển khai ký kết Hợp đồng mua bán điện theo hình thức điện tử (không ký hợp đồng giấy) với khách hàng cụ thể:

+ Đối với các khách hàng sử dụng điện là cá nhân: xác thực bằng phương thức OTP.

 

+ Đối với các khách hàng sử dụng điện là tổ chức: xác thực bằng phương thức chứng minh thư số (không sử dụng phương thức OTP).

 

 

 

                                                                               H.N

 

(Nguồn Công ty ĐLBP)

 


Số lượt người xem: 38Bản in Quay lại
Xem theo ngày: