Skip Ribbon Commands
Skip to main content
  Thực hiện chủ trương điện tử hóa trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng giải quyết các yêu cầu của người dân Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt đối với các yêu cầu về điện, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh đã cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng https://cskh.evnhcmc.vn/, trên cổng dịch vụ công trực tuyến của Ủy b...
  1. Đăng nhập vào trang dichvucong.gov.vn Nếu chưa đăng ký tài khoản vui lòng đăng ký theo hướng dẫn tại đường dẫn sau: https://dichvucong.gov.vn/p/home/dvc-huong-dan-cong-dan-doanh-nghiep.html (kéo đến mục video số 3). 2. Click vào họ tên phía góc trên tay phải à Chọn Thông tin cá nhân 3. Tiếp tục chọn Tiện ích à Điện lực à Thêm mã KH (nếu chưa có liên kết) 4. Nhập mã PE cần liên ...
  Năm 2020, theo dự đoán nhiều vùng ở nước ta sẽ phải trải qua những đợt nắng nóng gay gắt, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực Nam Bộ, theo đó, nhu cầu sử dụng điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt tăng cao. Giải pháp tốt nhất trong việc sử dụng điện là sử dụng điện một cách tiết kiệm và hiệu quả, tránh lãng phí nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu của cá nhân, tổ chức. Hiện nay, giải pháp...
  1. Đối với đơn vị sản xuất: - Xây dựng các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, đảm bảo sử dụng đúng công suất và biểu đồ phụ tải đã đăng ký trong hợp đồng mua bán điện. Bố trí kế hoạch sản xuất hợp lý, - Tăng cường sử dụng các thiết bị được dán nhãn năng lượng hiệu suất cao, khuyến khích sử dụng nguồn năng lượng mới, năng lượng tái tạo, sử dụng hệ thống dữ trự năng lượng ở giờ thấ...
  Nhằm tạo cầu nối điện tử “thực chất, liên tục, hiệu quả” kết nối Chính phủ với người dân, doanh nghiệp, Điện lực Bình Phú đã triển khai Cổng Dịch vụ công Quốc gia. (DVCQG) Đây là đầu mối cung cấp thông tin, hỗ trợ thực hiện các dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị liên quan đến thủ tục hành chính của tất cả các ngành, lĩnh vực, tại tất cả các địa phương. Ngoài 12 dịc...