Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Tin tổng hợpThứ 3, Ngày 14/11/2017, 17:10

ĐIỆN LỰC BÌNH PHÚ THỰC HIỆN GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN

 

Xác định công tác cải cách hành chính là nhiệm vụ thường xuyên và là giải pháp quan trọng trong nâng cao hiệu quả quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Công ty Điện lực Bình phú Quận 6 trực thuộc Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh  đã triển khai nhiều phương thức phục vụ khách hàng theo hướng đơn giản, tinh gọn, giảm phiền hà, tạo thuận lợi cho người dân trong các thủ tục giấy tờ và đẩy mạnh thực hiện giao dịch trực tuyến.

Bằng nhiều cách tiếp cận dịch vụ đã được khách hàng tham gia trong thời gian qua, hiện nay Tổng Công ty Điện lực thành phố đã triển khai cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ thực hiện hợp đồng mua bán điện, các dịch vụ hỗ trợ về tra cứu thông tin, tư vấn sử dụng điện, dịch vụ thanh toán tiền điện. Nhằm thực hiện công khai minh bạch các thủ tục, hồ sơ hành chính và tăng cường phổ biến những nội dung mới đến khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Bình phú thông báo các hình thức thực hiện giao dịch trực tuyến. Khách hàng sử dụng điện có thể liên hệ giao dịch trực tuyến qua Trung tâm chăm sóc khách hàng theo tổng đài 1900545454, qua Website htttp:// cskh.hcmpc.vn hoặc qua email cskh@hcmpc.com.vn

                                                                                                D.A


Số lượt người xem: 2097Bản in Quay lại
Xem theo ngày: